Giới Thiệu

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO DIGITAL MARKETING TOÀN DIỆN VÀ CHUYÊN SÂU- FOOGLESEO

Trung tâm đào tạo Digital Marketing FoogleSEO có địa chỉ tại các chi nhánh như: Tp. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Nha Trang,… hoạt động với hơn 3 năm trong lĩnh vực marketing online, đã ra nhiều khóa học marketing bổ ích để các cá nhân và doanh nghiệp có thể tiếp thu kiến thức và áp dụng bán hàng, tăng nhận diện thương hiệu trên xã hội. Chúng tôi tự tin sẽ góp phần giúp các doanh nghiệp và cá nhân phát triển vững mạnh nhất trong thị trường kinh doanh của mình.

Trung tâm đào tạo Digital Marketing FoogleSEO luôn mở các khóa học Digital Marketing như SEO, quảng cáo Facebook Marketing, Google Adwords, Email Marketing & tin nhắn SMS Marketing, thiết kế website chuẩn SEO…

Luôn dẫn đầu trên Google, tiếp cận tối đa với khách hàng tiềm năng trên Social Media với những chiến lược digital marketing cao cấp

  • Lập kế hoạch SEO thống trị lĩnh vực.
  • Chiến lược Google Smart Marketing.
  • Chiến lược Facebook Marketing; Social Media Marketing.
  • Chiến lược PR Domination.
  • Quản lý danh tiếng Online.

XEM CACHE CỦA FOOGLESEO


Địa chỉ: 313/23 Nơ Trang Long, Phường 13, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Mail: info@foogleseo.com
Phone: 0333470368
Website: https://foogleseo.com

Lựa chọn trung tâm đào tạo Digital Marketing FoogleSEO, tham gia ngay khóa học chuyên nghiệp để học hỏi kiến thức về xây dựng thương hiệu trên nền tảng digital, quản trị danh tiếng và sở hữu các công cụ marketing hiệu quả nhất hiện nay.

Khái niệm Digital marketing là gì?

Digital marketing là hoạt động quảng cáo thông qua các kênh digital như bộ máy tìm kiếm, website, mạng xã hội, email, ứng dụng mobile… Có thể hiểu ngắn gọn, digital marketing bao gồm tất cả mọi loại hình marketing online với mục tiêu kết nối khách hàng vào đúng thời điểm và địa điểm.

Social media marketing là một trong những nhánh chính của digital marketing, tập trung khai thác các nền tảng như Facebook, Twitter, Instagram, LinkedIn… Đây là phương thức trực tiếp nhất, nhanh nhất và rộng nhất để đưa thương hiệu đến với khách hàng.

Một khi biết cách tiếp cận tất cả khách hàng thì nội dung bạn tạo ra phải hiệu quả và mang tính truyền thông tốt. Đó là lí do mà content marketing ra đời. Content marketing bao gồm hoạt động sáng tạo và truyền tải thông tin, khơi dậy sự hứng thú của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ liên quan đến lĩnh vực đó.

Khi đã sở hữu lượng khách hàng thường xuyên và tạo được nội dung, việc tiếp theo cần làm là tận dụng các chiến lược digital marketing để mở rộng. SEO(Search Engine Optimization) là quá trình đẩy mạnh nội dung, xây dựng liên kết và tăng cường lượng tiếp cận để website thương hiệu của bạn xuất hiện ở đầu kết quả tìm kiếm. Mục đích là thu hút sự chú ý của khách hàng dành cho website khi họ tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ liên quan.

Email marketing là một dạng khác của digital marketing, trực tiếp hơn so với các hình thức chúng ta vừa nhắc bên trên. Mức độ phổ biến của email không cần bàn cãi. Mọi người đều kiểm tra mail ít nhất vài lần mỗi ngày nên đây là cách tiếp cận trực tiếp nhất tới khách hàng. Thông qua công nghệ và kỹ thuật phân tích dữ liệu tốt, chúng ta có thể phân tích tất cả hành vi tương tác của khách hàng ngay sau mỗi lần mail gửi đi.

Một trong những hình thức digital marketing được quan tâm nhất hiện nay là mobile marketing. Nghiên cứu cho thấy, ngoại trừ những lúc ngủ thì người ta tiêu hao đến 42% thời gian để nhìn vào màn hình điện thoại. Hơn thế nữa, điện thoại di động là thiết bị được nhìn đến nhiều nhất trên toàn thế giới. Thành công trong mảng mobile marketing là mục tiêu lớn mà thương hiệu nào cũng muốn đạt được.

Khóa học Digital Marketing và chương trình ĐÀO TẠO của foogleseo

Digital marketing không chỉ là quảng cáo, mà còn là tiếp cận đúng đối tượng khách hàng vào thời điểm phù hợp và bằng thông tin chính xác. Ba tiêu chí trên chỉ có thể được đáp ứng nếu đội ngũ marketing hiểu rõ và phân tích thị trường, xu hướng dữ liệu và chiến thuật marketing trước đó một cách hiệu quả.

Hiện tại, FoogleSEO đang chiêu sinh rất nhiều khóa học Digital Marketing như:

Bắt đầu từ các khóa học cơ bản về Digital Marketing, Social Media và Thương mại điện tử, đến các khóa học chuyên sâu hơn như Chiến lược Digital Marketing và Hành động. Foogleseo cũng cung cấp nhiều khóa học về chiến lược thương hiệu kỹ thuật số và các khóa đào tạo seo (Search, Youtube, Google My Business), khóa học Google Ads (Search, hiển thị, Shoping), khóa học Facebook marketing…

Cơ hội việc làm khi học Digital Marketing

Với khái quát về các công việc nhân viên Digital Marketing phải làm sau đây chúng tôi sẽ giúp các bạn có cái nhìn tổng quan về công việc cũng như định hướng rõ ràng hơn về học Digital Marketing bắt đầu từ đâu và tự học về Digital Marketing sao cho hiệu quả:

  • Tối ưu hoá các công cụ tìm kiếm
  • Tăng tối đa số lượng từ khoá để đẩy website công ty lên top đầu các trang tìm kiếm (google, msn, yahoo, altavista…)
  • Báo cáo hiệu quả của các thủ thuật SEO áp dụng cho website công ty và những thông tin liên quan tới công ty.
  • Thiết kế và thực hiện hệ thống hoá thông tin và giao diện website công ty.
  • Tìm kiếm, khách hàng qua internet, thực hiện kế hoạch marketing và quảng bá sản phẩm qua internet.
  • Thực hiện và quản lý kênh tiếp thị, truyền thông qua email, các bản tin điện tử.
  • Phân tích và hiệu suất báo cáo của bản tin điện tử.
  • Đề xuất, thiết kế và thực hiện các chương trình để cải thiện hiệu suất của các kênh email marketing và chiến dịch để có được các phản hồi của khách hàng nhận được thông tin qua email marketing.
  • Phối hợp với bộ phận bán hàng phát triển và thực hiện các chiến dịch tiếp thị email đến một cơ sở dữ liệu của khách hàng tiềm năng và hiện hành, có trách nhiệm thu thập số liệu.
  • Biên dịch, phân tích dữ liệu hiệu suất và các số liệu.
  • Thực hiện các khuyến nghị cho các chiến dịch tối ưu hóa dựa trên phân tích.
  • Hỗ trợ trong việc thiết kế và tiến hành phân tích đối thủ cạnh tranh.
  • Hỗ trợ trong tổng hợp dữ liệu và phân tích để đánh giá hiện tại và tiềm năng hoạt động tiếp thị online.
  • Bao gồm các nhiệm vụ khác theo sự phân công quản lý.

Thực tế, nghề Digital Marketing rất rộng với các vị trí công việc như: copywriter, người lên kế hoạch Digital Marketing, nhân viên SEO, nhân viên thiết kế… Tùy thuộc khả năng và sở thích mà bạn có thể bắt đầu từ vị trí đơn giản nhất, sau đó rèn luyện thêm kỹ năng và kinh nghiệm với những vị trí cao hơn, phức tạp hơn.

Digital marketing là một trong những nghề cần có sự kết hợp chặt chẽ giữa rất nhiều yếu tố: khả năng kiên nhẫn và óc sáng tạo, hiểu biết về thế giới kỹ thuật số và các cách thức để chạm đến trái tim khách hàng mà tốn ít chi phí nhất.

Phát triển sự nghiệp cùng Digital Marketing

Vai trò và tầm quan trọng của Digital Marketing là không thể chối cãi. Chính vì thế nhu cầu tuyển dụng, số lượng công việc trong ngành này gia tăng một cách nhanh chóng. Chỉ cần đánh từ khoá “tuyển dụng digital marketing” vào công cụ tìm kiếm là bạn đã có thế thấy hàng trăm nghìn kết quả. Hầu hết các công ty ngày nay đều có một vị trí dành riêng cho digital marketing, công ty nào không có vị trí này thậm chí có thể bị coi là “lạc hậu”. Có thể nói vị trí “digital marketer” ngày nay đã trở nên quan trọng như vị trí “kế toán” vậy. Có thể bạn chưa biết nhưng ngày nay người ta đã tiêu tốn thời gian online gấp đôi so với vài năm trước đây. Cách thức mua sắm cũng đổi khác rất nhiều, đồng nghĩa marketing offline kiểu truyền thống đã không còn hiệu quả như trước. Để đặt nền tảng đầu tiên cho những hiểu biết về Digital Marketing, cũng như phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực giàu tiềm năng này.

Cùng với sự phát triển vượt bậc, mang tính đột phá của cuộc cách mạng công nghệ 4.0, Digital Marketing đóng vai trò then chốt trong các chiến lược phát triển sản phẩm/thương hiệu của mỗi doanh nghiệp, gần như là công cụ cạnh tranh bắt buộc phải có trong thời đại Internet phát triển như hiện nay. Khả năng nhận biết của khách hàng càng cao, thì doanh nghiệp sẽ ngày càng có chỗ đứng trong lòng họ. So với mặt bằng chung lao động, mức lương của một người làm Digital Marketing có kinh nghiệm dao động từ khoảng 10 – 60 triệu/tháng tùy theo chức vụ, năng lực vậy tại sao không chọn ngay khóa học Digital Marketing của FoogleSEO để bắt đầu chứ?

TẠI SAO LẠI LỰA CHỌN FOOGLESEO MÀ KHÔNG PHẢI NƠI KHÁC?

  • FoogleSEO xây dựng chương trình đào tạo cầm tay chỉ việc, cập nhật liên tục những kiến thức mới trong lĩnh vực SEO nhằm giúp cho học viên có nền tảng tốt nhất.
  • Giảng viên của FoogleSEO là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực SEO, đảm bảo được 3 yếu tố: kinh nghiệm thực tiễn và khả năng truyền đạt tốt, đặc biệt thực hành tại lớp, học được và làm được
  • Chúng tôi cam kết hỗ trợ học viên miễn phí sau khóa học, tổ chức các hoạt động offline cộng động đảm bảo học viên có thể áp dụng thành công kiến thức đã học và đạt hiệu quả trong công việc.

THAM KHẢO THÊM

THEO DÕI GOOGLE MY BUSINESS FOOGLESEO

CÁC MẠNG XÃ HỘI CỦA FOOGLESEO
https://www.pearltrees.com/foogleseo
https://www.facebook.com/foogleseo/
https://twitter.com/foogleseo
https://www.pinterest.com/foogleseo/
https://www.linkedin.com/in/foogleseo/
https://www.reddit.com/user/foogleseo
https://weheartit.com/foogleseo
https://vi.gravatar.com/foogleseo
https://soundcloud.com/foogleseo
https://issuu.com/seofoogle
https://foogleseo.tumblr.com/
Subscribe to FOOGLESEO Channel

THEO DÕI LỊCH SỬ CỦA FOOGLESEO

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Không học chuyên ngành Digital Marketing có làm được ngành này không?

Câu trả lời tất nhiên là có. Những kiến thức về SEO, tối ưu website, lên kế hoạch Marketing Online cũng như đo lường kết quả chiến lược Digital Marketing đều có thể học thông qua quá trình làm việc và học thêm tại các khóa học từ các trung tâm chuyên nghiệp. Việc bạn có học chuyên ngành Marketing hay không không quan trọng.

Tự học Digital Marketing bằng cách nào?

Hãy chọn một công cụ trong Digital Marketing và bắt đầu tự học với nó. Điều này sẽ giúp bạn không bị dàn trải, trên thực tế thì khi làm Digital Marketing bạn sẽ thường được tuyển dụng vào một vị trí nhất định chứ không phải đảm đương hết các công cụ. Ngay cả những Digital Marketing expert hiện nay cũng chỉ giỏi ở một vài lĩnh vực riêng của mình. Và bạn cũng vậy, sau khi nắm tổng thể, hãy tự chọn cho mình một con đường riêng. Đó có thể là SEO, Google Adwords hay Email, Facebook Marketing…. Sau khi nắm vững chúng bạn có thể thử sức mình ở những lĩnh vực mới mẻ hơn.

Nếu vẫn chưa biết bạn thích gì trong Digital Marketing – Hãy bắt đầu với việc tự làm website bằng mã nguồn mở. Sau khi làm (hiểu) được cách website (vận hành) thì coi như các bạn đã đủ đam mê và có vốn để đi tiếp rồi. Tuy nhiên nếu bạn không làm được website hãy cứ học những thứ khác từ từ biết đâu bạn có con ra con đường riêng của bạn.

Hiện nay việc tìm hiểu những kiến thức là không quá khó với những tài liệu dưới dạng ebook, blog xuất hiện rất nhiều. Với tính chất là một ngành nghề khá mới, các tài liệu, sách, giáo trình chính thống hầu như không có nhiều, các tài liệu online vẫn là kênh chính để những người học Digital Marketing tự trau dồi kiến thức cho bản thân mình. Mỗi ngày hãy đặt ra cho mình một khoảng thời gian từ 2 đến 3 tiếng để đọc và nghiên cứu. Sau khoảng vài tháng thôi, bạn sẽ thấy sự khác biệt.

 

Một số web và blog tự học Digital Marketing

Bạn có thể tự học Digital Marketing qua các website chuyên biệt theo từng công cụ, cụ thể như sau:

  • Web chủ đề Digital Marketing tổng hợp: Marketing Land, Think With Google, Marketo Blog, HubSpot Blog.
  • Web chủ đề công nghệ: TechCrunch, Mashable, Engadget, ZDNet.
  • Web chủ đề Search Marketing: Search Engine Land, Moz Blog, Search Engine Watch, Search Engine Journal, QuickSprout Blog.
  • Web chủ đề phân tích: Google Analytics Blog, KissMetrics Blog, Occam’s Razor, Annielytics.
  • Web chủ đề Social Marketing: Buffer Blog, Social Media Examiner.
  • Web chủ để Email Marketing: Vero Blog, MailChimp Blog, Emma Blog.
  • Web chủ đề Copy & Content Marketing: CopyBlogger, Content Marketing Institute, KopyWriting, B2B Marketing Insider.
  • Web chủ đề design, UI/UX: UXMovement, UXpin, Usability Tools, UXMag, UXMyths.
  • Các web chủ đề đào tạo seo ngoài FoogleSEO ra thì còn có những các cao thủ SEO khác tại Việt Nam như: ladigi.vn, seoconghuong.com, gtvseo.com, tandigi.com, seva.vn, seotongluc.com, leadgle.com, vinalink.edu.vn, daotaoseo.com,…

THAM KHẢO THÊM CÁC SẢN PHẨM CỦA FOOGLESEO

GOOGLE DOC

GOOGLE DRAW

GOOGLE SLIDE


GOOGLE SHEET


GOOGLE FORM


CÁC TWITTER MỚI

Loading…


CÁC BÀI VIẾT MỚI ĐƯỢC RÚT GỌN LINK

.


TÌM THẤY FOOGLESEO TRÊN GOOGLE

Foogleseo

Advertisements